VIETHAMVUI

Bạn có muốn phản ứng với tin nhắn này? Vui lòng đăng ký diễn đàn trong một vài cú nhấp chuột hoặc đăng nhập để tiếp tục.


    Ôtô Nhật ngày càng kém hấp dẫn với giới trẻ Mỹ

    NGOHAIMI
    NGOHAIMI
    Sup-Moderator
    Sup-Moderator


    Tổng số bài gửi : 12595
    Join date : 08/06/2012
    Age : 34

    Ôtô Nhật ngày càng kém hấp dẫn với giới trẻ Mỹ Empty Ôtô Nhật ngày càng kém hấp dẫn với giới trẻ Mỹ

    Bài gửi by NGOHAIMI Tue Mar 26, 2013 11:44 am

    Các nhà sản xuất ôtô Mỹ và Hàn Quốc đang
    ngày càng ghi điểm với các khách hàng trẻ tuổi ở Mỹ, trong khi các thương hiệu
    Nhật Bản đang mất dần thị phần.



    Theo
    những khảo sát mới nhất của công ty nghiên cứu thị trường R.L. Polk & Co. và
    chuyên trang Edmunds.com, từ năm 2008 đến hết 2012, “bộ tam” GM, Ford cùng với
    Chrysler đã nâng được thị phần của họ trên thị trường bán lẻ ôtô Mỹ thêm 1,9
    điểm phần trăm ở phân khúc khách hàng từ 18-24 tuổi, và thêm 1,5 điểm phần trăm
    ở phân khúc khách hàng từ 25-34 tuổi.






    Trong
    khi đó, các thương hiệu ôtô Hàn Quốc đã nâng được thị phần tương ứng thêm 6,8 và
    5,1 điểm phần trăm.







    Ôtô Nhật ngày càng kém hấp dẫn với giới trẻ Mỹ Carbuying-d4db7


    Sau khi để mất một thế hệ khách hàng vào tay các nhà sản xuất ôtô
    Nhật Bản, mà dẫn đầu là Toyota và Honda, bộ tam GM-Ford-Chrysler
    của ngành ôtô Mỹ đang giành lại thị phần ở các phân khúc xe cỡ nhỏ hơn - phân
    khúc của các khách hàng trẻ tuổi. Thị phần của các nhà sản xuất ôtô Mỹ ở phân
    khúc xe cỡ nhỏ và cỡ trung dự kiến tăng lên 33% trong năm tới, từ mức 26% của
    năm 2009, theo công ty nghiên cứu thị trường LMC Automotive.




    “Mấy năm gần đây, các nhà sản xuất ôtô Mỹ đã tung ra thị trường
    rất nhiều mẫu xe nhỏ, tiết kiệm nhiên liệu và giá rẻ thực sự thu hút giới trẻ,”
    bà Jessica Caldwell, một chuyên gia phân tích của chuyên trang Edmunds, nhận
    xét.




    Theo số liệu của công ty nghiên cứu thị trường Polk, các nhà sản
    xuất ôtô Nhật Bản hiện vẫn dẫn đầu thị trường bán lẻ ôtô cho các khách hàng từ
    18-24 tuổi và 25-34 tuổi, với tỷ lệ nắm giữ thị phần lần lượt là 42,6% và 42,9%,
    nhưng các con số này đã giảm 9,8 và 7,7 điểm phần trăm so với hồi năm 2008.




    Trong khi đó, cùng kỳ, các nhà sản xuất ô tô châu Âu đã tăng được
    thị phần tương ứng thêm 1,1 và 1 điểm
    phần trăm, hiện nắm giữ thị phần lần lượt là 7,1% và 9,8% ở phân khúc khách hàng
    từ 18-24 và từ 25-34 tuổi.




      Hôm nay: Tue Nov 26, 2024 6:34 am