Nửa đầu năm 2014 này tiếp tục chứng kiến sự thành công của xe bán tải Ford Ranger với doanh số tại khu vực châu Á-Thái Bình Dương đạt hơn 40.000 chiếc, tăng 16% so với cùng kỳ .
Úc và New Zealand ghi nhận sự tăng trưởng mạnh mẽ của Ranger, giữ vị trí thứ 2 trong phân khúc xe bán tải qua 6 tháng đầu năm, tăng 27% so với năm ngoái, với hơn 16.200 xe bán ra.
Ford Việt Nam cho biết, từ năm 2010, các thị trường khu vực châu Á-Thái Bình Dương (điển hình như Úc, New Zealand và Đông Nam Á) Ranger luôn đạt doanh số bán hàng cao nhất cho dòng xe bán tải dưới 1 tấn.
“Ngày càng có nhiều khách hàng trong khu vực và trên toàn thế giới lựa chọn Ford Ranger,”- ông Dave Schoch, Chủ tịch Ford châu Á-Thái Bình Dương, chia sẻ- “Chiếc xe bán tải đạt nhiều giải thưởng này là mẫu xe toàn cầu được thiết kế và chế tạo bởi đội ngũ tài năng của chúng tôi tại châu Á-Thái Bình Dương, nhằm đáp ứng nhu cầu của khách hàng tại 185 thị trường trên toàn cầu.”
Ford Ranger là xe bán tải bán chạy nhất tại nhiều thị trường |
Úc và New Zealand ghi nhận sự tăng trưởng mạnh mẽ của Ranger, giữ vị trí thứ 2 trong phân khúc xe bán tải qua 6 tháng đầu năm, tăng 27% so với năm ngoái, với hơn 16.200 xe bán ra.
Đặc biệt, nhu cầu tăng mạnh trên khắp Đông Nam Á đã giúp dòng xe Ranger giữ vững vị trí là dòng xe bán chạy nhất của Ford tại khu vực này, với doanh số tăng gần 9% trong nửa đầu năm với hơn 22.000 xe bán ra. Đây cũng là xe bán tải bán chạy nhất tại hàng loạt thị trường chủ chốt trong khu vực. 6 tháng đầu năm, Ford bán được 12.425 chiếc Ranger tại Thái Lan, 3.667 chiếc tại Malaysia (tăng 43%), 3.280 chiếc tại Philippine (tăng 64%), 1.650 tại Việt Nam (tăng 143%)…
“Khách hàng của chúng tôi tại các nước Đông Nam Á đánh giá cao tính linh hoạt, độ bền bỉ và tiện nghi đa dụng của dòng Ranger” - ông Matt Bradley, Chủ tịch Ford Đông Nam Á cho biết- “Thiết kế đặc trưng, sự tiện nghi như xe hơi, động cơ mạnh mẽ và tiết kiệm nhiên liệu đã nâng tầm Ranger đối với rất nhiều khách hàng.”
Quỳnh Trang