Làm biển quảng cáo hoành tráng để tìm việc
Anh chàng này hy vọng những đồng tiền cuối cùng mà anh chi cho tấm biển quảng cáo hoành tráng sẽ giúp anh tìm được việc làm.
Bức ảnh chụp Adam bên cạnh tấm biển quảng cáo của chính mình. Ảnh: Employadam.com
Adam Pacitti, 24 tuổi, vẫn chưa tìm được cho mình một công việc nào dù anh tốt nghiệp loại ưu chuyên ngành sản xuất truyền hình tại trường đại học Winchester. Anh đã gửi rất nhiều hồ sơ xin việc đến các công ty nhưng vẫn chưa nhận được phản hồi từ các nhà tuyển dụng.
Vì thế, Adam nảy ra ý định sẽ thu hút sự chú ý bằng cách dùng số tiền 500 bảng Anh còn lại (khoảng hơn 16 triệu đồng) để làm một tấm biển quảng cáo hoành tráng đặt tại một con phố ở London cùng địa chỉ tên miền employadam.com cho các nhà tuyển dụng tiện liên lạc.
Chàng trai trẻ đến từ Isle of Wight nói: "Tôi đã dành hai tháng để thiết kế nên tấm biển quảng cáo này. Tôi dồn rất nhiều công sức vào nó và đang hy vọng sẽ sớm đạt được kết quả như mình mong muốn".
Theo The Sun, đây không phải là lần đầu tiên Adam Pacitti nghĩ ra những phương cách lạ để đạt được điều mình muốn. Năm 2009, tên của chàng trai này xuất hiện trên nhiều tờ báo mạng từ Australia đến Mỹ khi lập ra website The Girl of My Dreams (Cô gái trong giấc mơ tôi) và đăng tải lên đó bức ảnh phác họa bằng bút chì về người phụ nữ lý tưởng mà Adam đang tìm kiếm.
Cuộc tìm kiếm của Adam đã không thu được kết quả như mong đợi, tuy nhiên anh đã được mời đến Mỹ để tham gia các cuộc phỏng vấn trên một số tờ báo và kênh truyền hình.
Nói về ý tưởng mới này, Adam cho biết: "Tấm biển đúng là một cách để PR bản thân, nhưng thực sự tôi muốn chứng minh cho mọi người biết khả năng của mình".
Chỉ trong vòng mấy phút sau khi đăng bức ảnh chụp tấm biển quảng cáo lên Twitter, hàng ngàn người đã dẫn lại lời tweet này. "Phản hồi của mọi người thật ngoài mong đợi của tôi. Dù chưa nhận được lời mời từ một công ty nào, nhưng đối với tôi đó là một sự động viên lớn lao", Adam nói.
H. D
Anh chàng này hy vọng những đồng tiền cuối cùng mà anh chi cho tấm biển quảng cáo hoành tráng sẽ giúp anh tìm được việc làm.
Bức ảnh chụp Adam bên cạnh tấm biển quảng cáo của chính mình. Ảnh: Employadam.com
Adam Pacitti, 24 tuổi, vẫn chưa tìm được cho mình một công việc nào dù anh tốt nghiệp loại ưu chuyên ngành sản xuất truyền hình tại trường đại học Winchester. Anh đã gửi rất nhiều hồ sơ xin việc đến các công ty nhưng vẫn chưa nhận được phản hồi từ các nhà tuyển dụng.
Vì thế, Adam nảy ra ý định sẽ thu hút sự chú ý bằng cách dùng số tiền 500 bảng Anh còn lại (khoảng hơn 16 triệu đồng) để làm một tấm biển quảng cáo hoành tráng đặt tại một con phố ở London cùng địa chỉ tên miền employadam.com cho các nhà tuyển dụng tiện liên lạc.
Chàng trai trẻ đến từ Isle of Wight nói: "Tôi đã dành hai tháng để thiết kế nên tấm biển quảng cáo này. Tôi dồn rất nhiều công sức vào nó và đang hy vọng sẽ sớm đạt được kết quả như mình mong muốn".
Theo The Sun, đây không phải là lần đầu tiên Adam Pacitti nghĩ ra những phương cách lạ để đạt được điều mình muốn. Năm 2009, tên của chàng trai này xuất hiện trên nhiều tờ báo mạng từ Australia đến Mỹ khi lập ra website The Girl of My Dreams (Cô gái trong giấc mơ tôi) và đăng tải lên đó bức ảnh phác họa bằng bút chì về người phụ nữ lý tưởng mà Adam đang tìm kiếm.
Cuộc tìm kiếm của Adam đã không thu được kết quả như mong đợi, tuy nhiên anh đã được mời đến Mỹ để tham gia các cuộc phỏng vấn trên một số tờ báo và kênh truyền hình.
Nói về ý tưởng mới này, Adam cho biết: "Tấm biển đúng là một cách để PR bản thân, nhưng thực sự tôi muốn chứng minh cho mọi người biết khả năng của mình".
Chỉ trong vòng mấy phút sau khi đăng bức ảnh chụp tấm biển quảng cáo lên Twitter, hàng ngàn người đã dẫn lại lời tweet này. "Phản hồi của mọi người thật ngoài mong đợi của tôi. Dù chưa nhận được lời mời từ một công ty nào, nhưng đối với tôi đó là một sự động viên lớn lao", Adam nói.
H. D