Là 1 trong 3 mẫu môtô mới của hãng Honda, CBR500R kết hợp hoàn hảo giữa kiểu dáng, tính năng vận hành thể thao và sự tiện dụng.
ảnh minh họa
Nguồn cung cấp năng lượng của Honda CBR500R 2013 là khối động cơ DOHC, phun nhiên liệu trực tiếp, làm mát bằng chất lỏng. Động cơ sản sinh công suất 47 mã lực và mô-men xoắn cực đại 43 Nm.
Theo hãng Honda, lượng nhiên liệu tiêu thụ của CBR500R 2013 clà 27 km/lít. Nhờ đó, với bình nhiên liệu 15,7 lít, Honda CBR500R 2013 có thể hoàn thành quãng đường hơn 400 km sau khi được đổ đầy xăng.
Ban đầu, hãng Honda thiết kế CBR500R 2013 để dành cho thị trường châu Á như Ấn Độ, Trung Quốc và Thái Lan. Sau đó mới đến những thị trường lớn khác như châu Âu và Mỹ.
Chia sẻ bộ khung bằng thép ống tương tự CB500F và CB500X nhưng Honda CBR500R 2013 mang đến tư thế ngồi, cảm giác lái cũng như những đặc điểm riêng biệt cho người sử dụng. "Nhanh, tiết kiệm nhiên liệu và thú vị, Honda CBR500R 2013 trở thành một tân binh hấp dẫn của phân khúc môtô thể thao", nhà sản xuất khẳng định.
Khi có mặt trên thị trường, Honda CBR500R 2013 sẽ được trang bị phanh chống bó cứng ABS tiêu chuẩn. Tuy nhiên, hãng Honda lại không cung cấp hệ thống điều chỉnh độ bám cho CBR500R 2013. Nhìn chung, Honda CBR500R 2013 giống một mẫu môtô thể thao chân thật như dòng sản phẩm ra đời trong thập niên '80 với tính năng vận hành vừa phải, kiểu dáng hợp lý và thực dụng.
Ngoài ra, Honda CBR500R 2013 còn đi kèm phuộc ống lồng 41 mm, giảm xóc sau Pro-Link, bộ mâm hợp kim đúc 17 inch và phanh đĩa cho 2 bánh. Tất cả tập hợp lại thành một mẫu môtô nặng 194 kg. Tuy không phải là một mẫu xe vượt trội nhưng Honda CBR500R 2013 vẫn là cái tên mới đáng được lưu ý.
Cuối cùng, cần nhắc đến cụm đồng hồ dạng kỹ thuật số và hệ thống an ninh thông minh HISS được tích hợp vào đề máy của Honda CBR500R 2013.
Tạm thời, giá bán của Honda CBR500R 2013 vẫn chưa được công bố. Tuy nhiên, Honda CBR500R 2013 hứa hẹn sẽ rất hợp túi tiền.
Một số hình ảnh chi tiết của Honda CBR500R 2013: