Cơ quan an toàn giao thông quốc gia Mỹ (NHTSA) đang tiến hành điều tra xe Hyundai Santa Fe từ phiên bản 2011 để xem xét nguy cơ lỗi hệ thống lái
NHTSA cho biết đã nhận được một đơn thư khiếu nại về việc chốt trục lái của xe Santa Fe không có tác dụng, gây mất kiểm soát lái hoàn toàn.
Chiếc xe này đã sử dụng được 22 tháng, công-tơ-mét chỉ hơn 53.000km.
Ngoài trường hợp duy nhất mà NHTSA ghi nhận, Hyundai đã nhận được các đơn thư khiếu nại khác của khách hàng liên quan đến việc bulông ở cột lái của xe Santa Fe 2011 bị lỏng. Trong đó có ít nhất một trường hợp chủ xe cho là có liên quan đến việc long trục lái.
Hiện tại, NHTSA gọi cuộc điều tra này là "Đánh giá sơ bộ", nếu thấy cần thiết mới dẫn tới triệu hồi xe. Khoảng 70.000 xe được cho là có liên quan đến cuộc điều tra của NHTSA.
NHTSA cho biết đã nhận được một đơn thư khiếu nại về việc chốt trục lái của xe Santa Fe không có tác dụng, gây mất kiểm soát lái hoàn toàn.
Chiếc xe này đã sử dụng được 22 tháng, công-tơ-mét chỉ hơn 53.000km.
Ngoài trường hợp duy nhất mà NHTSA ghi nhận, Hyundai đã nhận được các đơn thư khiếu nại khác của khách hàng liên quan đến việc bulông ở cột lái của xe Santa Fe 2011 bị lỏng. Trong đó có ít nhất một trường hợp chủ xe cho là có liên quan đến việc long trục lái.
Hiện tại, NHTSA gọi cuộc điều tra này là "Đánh giá sơ bộ", nếu thấy cần thiết mới dẫn tới triệu hồi xe. Khoảng 70.000 xe được cho là có liên quan đến cuộc điều tra của NHTSA.