Thế hệ mới nhất của chiếc Cub nổi tiếng hơn 60 năm qua sử dụng động cơ xăng dung tích 125 phân khối.
Chiếc Super Cub C125 nổi tiếng của hãng xe Nhật Bản bắt đầu chinh phục thị trường châu Âu với phiên bản mới nhất đời 2018. Xe sử dụng động cơ 125 phân khối, hộp số bán tự động, khung sườn mới, đèn pha LED, phanh ABS trên bánh trước và chìa khóa thông minh Smart Key.
Honda Super Cub thế hệ mới vẫn trung thành với thiết kế hơn 60 năm qua.
Chiếc Super Cub thế hệ mới vẫn trung thành với kiểu dáng thiết kế của chiếc Cub C100 đầu tiên, đơn giản, chắc chắn. Động cơ 125 phân khối sử dụng hệ thống phun xăng điện tử thế hệ mới, làm mát bằng gió, công suất 9,7 mã lực tại vòng tua máy 7.500 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 10,4 Nm tại vòng tua máy 5.000 vòng/phút.
Hộp số 4 cấp với bộ ly hợp tự động, tức xe tự sang số. Với mức tiêu thụ nhiên liệu 1,5 lít/100 km theo công bố của nhà sản xuất, bình xăng đầy dung tích 3,7 lít của chiếc Super Cub C125 2018 có thể đi được quãng đường 245 km.
Ngoài hệ thống khung sườn mới, Super Cub C125 2018 còn cải tiến hệ thống giảm xóc, bộ vành nhôm đường kính 17 inch, phanh đĩa trước đường kính 220 mm và phanh đùm (tang trống) ở bánh sau.
Honda chưa công bố giá bán Super Cub C125 2018 tại châu Âu. Hãng cũng đem C125 đến thị trường này chỉ với hai màu xanh ngọc và đỏ ngọc trai.
Bảo Khánh
Chiếc Super Cub C125 nổi tiếng của hãng xe Nhật Bản bắt đầu chinh phục thị trường châu Âu với phiên bản mới nhất đời 2018. Xe sử dụng động cơ 125 phân khối, hộp số bán tự động, khung sườn mới, đèn pha LED, phanh ABS trên bánh trước và chìa khóa thông minh Smart Key.
Honda Super Cub thế hệ mới vẫn trung thành với thiết kế hơn 60 năm qua.
Chiếc Super Cub thế hệ mới vẫn trung thành với kiểu dáng thiết kế của chiếc Cub C100 đầu tiên, đơn giản, chắc chắn. Động cơ 125 phân khối sử dụng hệ thống phun xăng điện tử thế hệ mới, làm mát bằng gió, công suất 9,7 mã lực tại vòng tua máy 7.500 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 10,4 Nm tại vòng tua máy 5.000 vòng/phút.
Hộp số 4 cấp với bộ ly hợp tự động, tức xe tự sang số. Với mức tiêu thụ nhiên liệu 1,5 lít/100 km theo công bố của nhà sản xuất, bình xăng đầy dung tích 3,7 lít của chiếc Super Cub C125 2018 có thể đi được quãng đường 245 km.
Ngoài hệ thống khung sườn mới, Super Cub C125 2018 còn cải tiến hệ thống giảm xóc, bộ vành nhôm đường kính 17 inch, phanh đĩa trước đường kính 220 mm và phanh đùm (tang trống) ở bánh sau.
Honda chưa công bố giá bán Super Cub C125 2018 tại châu Âu. Hãng cũng đem C125 đến thị trường này chỉ với hai màu xanh ngọc và đỏ ngọc trai.
Bảo Khánh