Hãng Ducati sẽ chỉnh sửa những chiếc 1199 Panigale dành cho thị trường Nhật Bản vì tiếng pô... quá to.
Từ khi chính thức trình làng trong triển lãm EICMA năm ngoái, 1199 Panigale đã trở thành ngôi sao sáng của gia đình Ducati. Không chỉ sở hữu kiểu dáng thiết kế đẹp mắt, Ducati 1199 Panigale còn được trang bị động cơ mạnh mẽ với tiếng pô hùng dũng. Tuy nhiên, không phải khách hàng nào cũng thích tiếng pô của siêu phẩm nước Ý.
Theo một số nguồn tin, hãng Ducati sẽ phải chỉnh sửa những chiếc 1199 Panigale dành cho thị trường Nhật Bản. Nguyên nhân bắt nguồn từ việc ống pô của 1199 Panigale quá to so với tiêu chuẩn tại thị trường xứ sở mặt trời mọc.
Ngoài ra, hãng Ducati còn bổ sung ống xả bằng sợi carbon, nắp bộ ly hợp cỡ lớn hơn làm từ nhựa và bộ điều khiển động cơ hiệu chỉnh cho 1199 Panigale phiên bản Nhật. Ước tính, hệ thống xả mới trên Ducati 1199 Panigale dành cho thị trường Nhật sẽ tăng trọng lượng xe thêm 3,6 kg. Dự kiến, hệ thống sẽ được hàn trực tiếp vào xe trước khi siêu phẩm nước Ý đặt chân đến xứ Phù Tang.
Chưa hết, một số nguồn tin cũng khẳng định, công suất động cơ của Ducati 1199 Panigale phiên bản Nhật sẽ giảm xuống còn 135 mã lực. Đây là con số khá "khiêm tốn" so với công suất 195 mã lực nguyên bản của tân binh nhà Ducati.
Cung cấp năng lượng cho Ducati 1199 Panigale là khối động cơ Superquadro dạng L-Twin, dung tích 1.198 cc, làm mát bằng nước. Động cơ sản sinh mô-men xoắn cực đại 132 Nm tại 9.000 vòng/phút.
Tương xứng với sức mạnh động cơ là bộ phanh đĩa Brembo có kích cỡ 330 mm trước và 245 mm sau. Dung tích bình xăng của Ducati 1199 Panigale S Tricolore đạt mức 17 lít. Khi chưa đổ xăng, Ducati 1199 Panigale S Tricolore nặng 166,5 kg.
Một số hình ảnh của Ducati 1199 Panigale phiên bản Nhật:
Theo một số nguồn tin, hãng Ducati sẽ phải chỉnh sửa những chiếc 1199 Panigale dành cho thị trường Nhật Bản. Nguyên nhân bắt nguồn từ việc ống pô của 1199 Panigale quá to so với tiêu chuẩn tại thị trường xứ sở mặt trời mọc.
Ảnh so sánh giữa Ducati 1199 Panigale (trái) và phiên bản Nhật (phải). |
Chưa hết, một số nguồn tin cũng khẳng định, công suất động cơ của Ducati 1199 Panigale phiên bản Nhật sẽ giảm xuống còn 135 mã lực. Đây là con số khá "khiêm tốn" so với công suất 195 mã lực nguyên bản của tân binh nhà Ducati.
Cung cấp năng lượng cho Ducati 1199 Panigale là khối động cơ Superquadro dạng L-Twin, dung tích 1.198 cc, làm mát bằng nước. Động cơ sản sinh mô-men xoắn cực đại 132 Nm tại 9.000 vòng/phút.
Tương xứng với sức mạnh động cơ là bộ phanh đĩa Brembo có kích cỡ 330 mm trước và 245 mm sau. Dung tích bình xăng của Ducati 1199 Panigale S Tricolore đạt mức 17 lít. Khi chưa đổ xăng, Ducati 1199 Panigale S Tricolore nặng 166,5 kg.
Một số hình ảnh của Ducati 1199 Panigale phiên bản Nhật: