MediaPad 7 Youth có thiết kế khá đẹp với mặt lưng bọc nhôm, khe cắm SIM, microSD dễ thao tác, giao diện dễ dùng và giá bán khá rẻ.
MediaPad 7 Youth là thiết bị đáng chú ý nhất mà Huawei ra mắt tại triển lãm MWC 2014. Sản phẩm có viền màn hình hai bên khá mỏng và gợi nhớ đến iPad Mini.
MediaPad 7 Youth lõi kép 1.6GHz, Được thiết kế bằng chất liệu nhôm nguyên khối (Metal unibody), trọng lượng 350g, mỏng 9,9 mm, MediaPad 7 Youth là lựa chọn nhỏ gọn nhưng chắc chắn, bền bỉ. Màn hình 7 inch cực nét với độ phân giải 1024×600 giúp trải nghiệm phim ảnh càng thêm sắc nét, trọn vẹn.
Các phần mềm soạn thảo như Word, Excel, Powerpoint được cài đặt sẵn trên thiết bị để người dùng có thể xem và chỉnh sửa trực tiếp văn bản. Dung lượng pin 4100mAh cho phép người dùng xem phim liên tục trong 5 giờ. Với mức giá cạnh tranh so với các dòng máy tính bảng khác là 3.990.000VND, MediaPad 7 Youth là sự lựa chọn hợp lý về cả chất lượng và giá thành cho người dùng yêu công nghệ.
Máy có các màu đen, trắng, vàng sâm panh và hồng nhạt, được bán ra thị trường Trung Quốc, Nga, Tây Âu, Trung Đông, Nhật Bản và Châu Mỹ la tinh từ tháng 3/2014 với giá bán lẻ đề xuất 399 Euro.
nguồn: tintechz
MediaPad 7 Youth là thiết bị đáng chú ý nhất mà Huawei ra mắt tại triển lãm MWC 2014. Sản phẩm có viền màn hình hai bên khá mỏng và gợi nhớ đến iPad Mini.
MediaPad 7 Youth lõi kép 1.6GHz, Được thiết kế bằng chất liệu nhôm nguyên khối (Metal unibody), trọng lượng 350g, mỏng 9,9 mm, MediaPad 7 Youth là lựa chọn nhỏ gọn nhưng chắc chắn, bền bỉ. Màn hình 7 inch cực nét với độ phân giải 1024×600 giúp trải nghiệm phim ảnh càng thêm sắc nét, trọn vẹn.
Các phần mềm soạn thảo như Word, Excel, Powerpoint được cài đặt sẵn trên thiết bị để người dùng có thể xem và chỉnh sửa trực tiếp văn bản. Dung lượng pin 4100mAh cho phép người dùng xem phim liên tục trong 5 giờ. Với mức giá cạnh tranh so với các dòng máy tính bảng khác là 3.990.000VND, MediaPad 7 Youth là sự lựa chọn hợp lý về cả chất lượng và giá thành cho người dùng yêu công nghệ.
Máy có các màu đen, trắng, vàng sâm panh và hồng nhạt, được bán ra thị trường Trung Quốc, Nga, Tây Âu, Trung Đông, Nhật Bản và Châu Mỹ la tinh từ tháng 3/2014 với giá bán lẻ đề xuất 399 Euro.
nguồn: tintechz